แสนสิริ เปิดยอดขายแนวราบ 10 เดือน ทะลัก 2.8 หมื่นลบ. ปั้น 3 โครงการโกยยอดปลายปี

464

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แสนสิริทำยอดขาย 10 เดือน (มกราคม-ตุลาคม) ของปี 2565 ในโครงการแนวราบได้ 28,500 ล้านบาท คิดเป็น 84% ของเป้ายอดขายแนวราบรวมล่าสุด 34,000 ล้านบาท โตขึ้นถึง 130%

เป็นผลมาจากการวางแนวทางการพัฒนาโครงการแนวราบปี 65 ภายใต้แนวคิด ‘Home for Everyone’ ครอบคลุมโปรดักส์ทุกเซ็กเมนต์ ทุกระดับราคา และหลายทำเล โดยปิดการขายได้ 2 โครงการ ได้แก่ นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา และบุราสิริ กรุงเทพกรีฑา (เฟสแรก)

ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2565 แสนสิริ เตรียมเปิดอีก 3 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 3,300 ล้านบาท เพื่อเจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ ได้แก่

1.มิกซ์โปรดักส์ บ้านและทาวน์โฮม “อณาสิริ สรงประภา” ทำเลดอนเมือง ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท

2.มิกซ์โปรดักส์ บ้านและทาวน์โฮม “อณาสิริ ติวานนท์ – ศรีสมาน” ทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน ราคาเริ่มต้น 5.59 ล้านบาท

3.ทาวน์โฮม “สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – นครอินทร์” ทำเลราชพฤกษ์ ราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท

“ความสำเร็จตลอดทั้งปีที่ผ่านมา สะท้อนถึงผลงานโครงการแนวราบของแสนสิริที่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ สอดคล้องกับภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบที่ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีและเติบโตต่อเนื่องใทุกเซกเมนต์ ทำให้แสนสิริมั่นใจว่ายอดขายแนวราบในปีนี้จะประสบสำเร็จตามเป้าหมายใหม่ 34,000 ล้านบาทที่วางไว้” นายอาณัติ กล่าวทิ้งท้าย