โอสถสภา ส่ง น้ำยันฮีแคลเซียม เจาะตลาดน้ำดื่ม 1.9 พันลบ.

555

นางวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โอสถสภา และกรรมการ บริษัท โอสถสภา ยันฮี เบฟเวอเรจ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวน้ำวิตามินผสมแคลเซียม ภายใต้ชื่อ “น้ำยันฮีแคลเซียม” เป็นสินค้าชิ้นที่สองที่โอสถสภาทำร่วมกับ รพ.ยันฮี ซึ่งที่ผ่านมาแบรนด์ยันฮีมีการเติบโตทางมูลค่าตลาดถึง 37%

จากข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคในยุค Active & Healthy Lifestyle พบว่าคนรุ่นใหม่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ด้านสุขภาพ มีความสะดวก ใหม่ ทันสมัย และรสชาติอร่อย จึงที่มาของน้ำวิตามินผสมแคลเซียมรายแรกของตลาดตลาดน้ำดื่มเพื่อสุขภาพ ที่มีมูลค่า 1,900 ล้านบาท

ทั้งนี้ น้ำยันฮีแคลเซียม จะเจาะกลุ่มเป้าหมายกลุ่มคนทำงาน และกลุ่มที่กำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ รวมทั้งกลุ่มผู้บริโภคที่มีครอบครัวที่ต้องการดูแลบุตรหลานหรือบิดามารดาของตัวเอง ไปจนถึงกลุ่มชุมชนในเมือง และผู้บริโภคทั่วไปที่ใส่ใจสุขภาพ นำร่องขนาด 460 มล. ราคา 25 บาท