โลตัส กางแผนเจาะคนรุ่นใหม่สาวกเกาหลี ดึง พัคซอจุน ร่วมแคมเปญ The Golden Moment

831

ปัจจุบันกระแส K-Wave หรือ Korean Wave ได้แพร่ความนิยมไปทั่วโลก โดยมีหัวใจหลักการเติบโตอยู่ที่อุตสาหกรรมบันเทิง ครอบคลุมภาพยนตร์ ซีรีส์ และเพลง โดยมูลค่าการส่งออกในปี 2565 รวม 736,359 ล้านบาท และมีตลาดหลักคือ จีน อาเซียน และญี่ปุ่น

ล่าสุด โลตัส (Lotus’s) ค้าปลีกรายใหญ่ วางยุทธศาสตร์เจาะกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ ผ่านการต่อยอดกระแส K-Entertainment ดึงนักแสดงชื่อดัง “พัคซอจุน” ที่มีผลงานโดดเด่น อาทิ What’s Wrong with Secretary Kim, Itaewon Class มาร่วมแคมเปญการตลาดชิ้นล่าสุดของโลตัส

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส เปิดเผยว่า ที่ผ่านมามีกิจกรรมเชื่อมศูนย์การค้าเข้ากับคนรุ่นใหม่ เช่น เมื่อปี 2565 ร่วมกับพันธมิตรร้านทอง จัดกิจกรรมลงทุนทองกับคนรุ่นใหม่ ได้รับผลตอบรับดี

ปี 2566 และเป็นปีที่ครบรอบ 30 ปี โลตัสต่อยอดอีกขั้นมาสู่ แคมเปญ “Lotus’s Anniversary 2023 ‘Golden Moment’ ฟินไม่พักกับพัคซอจุน” จับกระแส K-Entertainment รับเทรนด์ความนิยมในวงการบันเทิงเกาหลี เพื่อเข้าถึงลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น

โดยร่วมมือกับพันธมิตรร้านทองและร้านค้าแบรนด์ดังในโลตัส นำ ‘พัคซอจุน’ นักแสดงภาพยนตร์และซีรีย์ชื่อดังจากเกาหลี จัดงาน Meet & Greet ครั้งแรกในไทย

ทั้งนี้ Top Spender 2,500 ท่านแรก ที่สะสมใบเสร็จจากการซื้อทองจากร้านพันธมิตร ได้แก่ ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ, ห้างทองเยาวราชสินทวี, ห้างทองออโรร่า, ห้างทองหวังโต๊ะกัง, บางกอกโกลด์

หรือสะสมใบเสร็จจากการซื้อสินค้าและบริการจากร้านค้าทุกร้านในพื้นที่ศูนย์การค้าโลตัส อาทิ แว่นท็อปเจริญ, บีควิก, Ottrti, Wacol, Collar Tea, Major Cineplex รับสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟเข้าร่วม Meet & Greet กับพัคซอจุน

ขณะที่เมื่อช้อปสินค้าในโซนซูเปอร์มาร์เก็ต ก็สามารถลุ้นสิทธิ์รับเลือกเป็น Lucky Fan อีกจำนวน 500 ท่าน เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม Meet & Greet ด้วย โดยสามารถสะสมยอดซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม – 8 ตุลาคม 2566 ที่โลตัสสาขาใหญ่ไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ