“กรุงเทพประกันชีวิต” ตั้งเป้าสร้างตัวแทนที่ปรึกษาการเงินใหม่ 3,000 คนภายในสิ้นปี 66

326

นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “กรุงเทพประกันชีวิต” จะพัฒนาเส้นทางอาชีพให้กับตัวแทนและที่ปรึกษาการเงิน ผ่านโครงสร้างค่าตอบแทนที่สามารถส่งมอบเป็นมรดก หรือ legacy จากรุ่นสู่รุ่น เพื่อส่งต่อความมั่งคั่งอย่างยั่งยืน พร้อม career path ที่ตอบโจทย์ นอกจากนี้ บริษัทยังมี BLA Top Class Agency Academy ที่จะอบรมให้ตัวแทนและที่ปรึกษาการเงิน เติบโตมาเป็น Caring Agent ด้วยการมี BLA DNA ที่ยึดหลักการขายแบบมองความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ และสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า (need-based selling) เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายชีวิต และตรงกับความต้องการในแต่ละช่วงเวลา

ที่ผ่านมา ตัวแทนและที่ปรึกษาการเงินประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง อาทิ การรับเชิญเป็นวิทยากรบรรยายบนเวทีระดับโลกที่งานประชุม MDRT ที่เมืองแนชวิลล์ สหรัฐอเมริกา และ นางสาวเพราพรรณ วัชรกาฬ ที่ปรึกษาการเงิน CFP® จากกรุงเทพประกันชีวิต ได้รับเลือกให้เป็นประธาน MDRT Thailand เป็นต้น

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เตรียมแผนงานเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับตัวแทนและที่ปรึกษาการเงินอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดงานสัมมนาใหญ่ฝ่ายขายประจำปี 2566 หรืองาน Agency Annual Seminar 2023 ในวันที่ 25 สิงหาคม 2566 ภายใต้แนวคิด “Together. One Team. One Goal” ให้กับตัวแทนและที่ปรึกษาการเงินของกรุงเทพประกันชีวิตทั่วประเทศและทีมงานสนับสนุนจากทั่วทั้งองค์กร เพื่อยกระดับคุณภาพ ตั้งเป้าสร้างตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน 3,000 คน ภายในสิ้นปี 2566

นายโชน กล่าวว่า บริษัทยังได้เปิดตัว Agent Activity Management Tool ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ทีมดิจิทัลอินโนเวชั่น ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้การนัดหมายและการจัดตารางนัดพบลูกค้า เป็นไปอย่างทันสมัยและมีประสิทธิภาพ นอกเหนือจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม รวมถึงโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าซึ่งเป็น campaigns ทางการตลาดที่บริษัทตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อสนับสนุนการขายของตัวแทนและที่ปรึกษาการเงินของกรุงเทพประกันชีวิต

โดยบริษัทฯ ได้นำเสนอบริการ E-Service ต่างๆ ผ่านระบบบริการออนไลน์และแอปพลิเคชัน BLA Happy Life เช่น การเรียกร้องสินไหม ชำระเบี้ย เปลี่ยนแปลงข้อมูลในกรมธรรม์ เป็นการช่วยเพิ่มความสะดวกกับลูกค้าและตัวแทนประกันชีวิต เพื่อยกระดับการบริการที่รวดเร็วและทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชอบความเรียบง่าย และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความคล่องตัวของตัวแทนในการช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงบริการของบริษัทได้อย่างรวดเร็ว

“กรุงเทพประกันชีวิตมีแผนที่จะสนับสนุนให้ตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินประสบความสำเร็จได้ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดี และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม รวมถึงการมีเครือข่ายพันธมิตรที่ครบวงจร พร้อมช่วยให้การวางแผนการเงินเป็นไปอย่างครอบคลุมและตรงกับความต้องการของลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิตทุกคน”