อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง วิลล่าหรู พร้อมบริการเวลเนส หลังละ 135 ล้านบาท

1475

แกรนด์ แอสเสท เปิดตัว อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง วิลล่าอัลตร้าลักซูรีเพื่อสุขภาพ ชูทำเลติดชายหาดที่เดียวในระยอง เฟสแรก 9 ยูนิต ราคา 55-135 ล้านบาท จ่อลงเข็มเฟส 2 ปี 2567 ทำวิลล่าหรูบนเนินเขาวิวทะเล หลังละ 35-47 ล้านบาท

นายวิทวัส วิภากุล กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง เป็น Branded Residence ในเซกเมนต์ลักซูรีนำเสนอที่อยู่อาศัย พร้อมบริการด้านสุขภาพแบบองค์รวม (Holistic Wellness) จากอมาธารา เวลเลเชอร์ รีสอร์ต ที่โดดเด่นด้านธุรกิจการดูแลสุขภาพมาร่วมด้วย

เราเชื่อว่าการผนึกกำลังกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งด้านสุขภาพ จะส่งให้โครงการฯ เป็นเวลเนสแลนด์มาร์กใหม่ระดับเวิลด์คลาสได้ไม่ยาก และมีส่วนช่วยผลักดันให้ประเทศไทยก้าวสู่ฮับท่องเที่ยวด้านสุขภาพชั้นนำของโลก

โครงการฯ ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเขตการพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ (EEC) ฮับใหญ่แห่งอุตสาหกรรมและการท่องเที่ยวภาคตะวันออก ใกล้ทั้งกรุงเทพฯ และสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ตอบโจทย์ดีมานด์จากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่จะเข้ามาทำธุรกิจหรือพักอาศัย

ทั้งนี้ การพัฒนาโปรเจ็กต์ในเฟสแรกเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นพูลวิลล่าติดชายหาดในสไตล์คลาสสิกที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยอันเรียบหรู ปัจจุบันพร้อมเข้าอยู่ทั้งสิ้น 9 หลัง ในราคาเริ่มต้น 55 – 135 ล้านบาท สำหรับ 3 และ 4 ห้องนอน

ขณะเดียวกันได้พัฒนาเฟสสอง ซึ่งจะเริ่มก่อสร้างช่วงกลางปี 2567 สำหรับในเฟสนี้ เราเตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้แก่จังหวัดระยองและภาคตะวันออก ไม่ว่าจะเป็นวิลล่าบนเนินเขาวิวทะเลแห่งแรกหนึ่งเดียวของระยอง นำเสนอตัวเลือก 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จำนวนทั้งสิ้น 9 หลัง 18 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 35 – 47 ล้านบาท

นอกจากนี้ เฟสสองจะมาพร้อม ‘สกาย บาร์’ สเปซวิวทะเลแบบพาโนรามาแห่งแรกของระยอง เตรียมปักหมุดเป็นเดสติเนชันชมอาทิตย์ตกริมทะเลที่สวยที่สุดแห่งภาคตะวันออก

ควบคู่กับในปีหน้าเรายังเตรียมเปิดให้บริการ AMATARA Beach Club ที่ออกแบบโครงการโดย IBUKU และบริหารจัดการโดย อมาธารา เวลเลเชอร์ รีสอร์ต เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์เหนือระดับให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการ ทั้งยังเปิดให้คนทั่วไปได้แวะเวียนมาเที่ยวได้เช่นเดียวกับ ‘สกาย บาร์’

ส่วนในเฟสต่อ ๆ ไป เรายังจะพัฒนาโปรเจ็กต์คอนโดมิเนียม 282 ยูนิต และรีสอร์ทระดับ 5 ดาว รวม 209 ห้องอีกด้วย

ทั้งนี้ ผลสำรวจของ CBRE บริษัทที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก เผยว่าลูกค้าตลาดบ้านระดับบนในยุคหลังโควิด มีความต้องการอสังหาริมทรัพย์ที่เปลี่ยนไป เนื่องจากเริ่มคำนึงถึงการทำงานที่บ้านและการดูแลสุขภาพเพื่อสร้างเสริมสุขภาพที่ดีด้วยตนเอง ลูกค้ากลุ่มนี้จึงต้องการพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ความเป็นส่วนตัว พื้นที่สีเขียว และการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีผ่านดีไซน์-ฟังก์ชันที่คำนึงถึงสุขภาวะของผู้อยู่อาศัย ตลอดจนการนำนวัตกรรมการอยู่อาศัยแบบยั่งยืนเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกและยกระดับการใช้ชีวิต

แกรนด์ แอสเสทฯ ดึงอินไซต์ของลูกค้ามาผสานกับเมกะเทรนด์ด้าน Health & Well-Being ปั้นเป็นคอนเซ็ปต์การอยู่อาศัยแบบ “WISE-Living” ซึ่งมี 4 องค์ ได้แก่

  • WelleisureTM ที่อยู่อาศัยที่ซัพพอร์ตชีวิตและสุขภาพที่ดี
  • Individualised สร้างสรรค์โครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้เหมาะสำหรับแต่ละบุคคล
  • Small Steps การปรับสมดุลไลฟ์สไตล์ทีละก้าวแบบยั่งยืน
  • Enjoyable ครีเอตการอยู่อาศัยที่ผ่อนคลายและเพลิดเพลินสำหรับทั้งครอบครัว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :