ค้าส่งเชียงใหม่ ระอุ โกโฮลเซลล์ ลุยสาขาสอง แม็คโคร ปรับโฉมฉ่ำ

317

ศึก ค้าส่งเชียงใหม่ รอบนี้เดือดกว่าที่เคย เมื่อ 2 ยักษ์ “แม็คโคร” ของกลุ่ม CP และ “โก โฮลเซลล์” ของกลุ่มเซ็นทรัล ประกาศฤกษ์ดีท้าชนพร้อมกันในวันนี้ (22 พ.ย. 66)

เริ่มจาก กลุ่มเซ็นทรัล ประกาศขยายสาขาสอง ปักหมุด จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 นี้ เพื่อเจาะผู้ประกอบการร้านอาหารและโรงแรม รวมถึงร้านโชห่วย พื้นที่เชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง

ไฮไลต์ของ GO Wholesale คือ จะมีขนาดพื้นที่เฉลี่ย 7,000-8,000 ตร.ม. ชูจุดเด่นเรื่องของสด ที่มีสัดส่วนมากถึง 40% ของพื้นที่ และมีไลฟ์อควาเรียมให้เลือกของแบบสด ๆ

พร้อมกับมีบริการตัดแต่งชิ้นเนื้อให้เหมาะกับการทำอาหาร ตามที่ลูกค้าสั่ง รองรับพฤติกรรมคนรุ่นใหม่ที่อาจไม่มีเวลาว่างจัดเตรียมอาหาร

ขณะเดียวกัน ยังเตรียมระบบแอปพลิเคชั่นของโก โฮลเซลล์ เพื่อจัดส่งอาหารในบริเวณ พร้อมกับระบบสมาชิกที่จะได้สิทธิพิเศษจากทางบริษัทฯ

ฟากฝั่ง แม็คโคร ภายใต้ ซีพี แอ็กซ์ตร้าฯ เดินหน้าปรับโฉม “สาขาเชียงใหม่ ซุปเปอร์ไฮเวย์” หลังเปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2535

เจาะกลุ่มผู้ประกอบการและลูกค้าทุกกลุ่มในจังหวัดเชียงใหม่ และพื้นที่ใกล้เคียง ทำให้ปัจจุบันแม็คโครมีสาขาในจังหวัดเชียงใหม่ถึง 5 สาขา ครอบคลุมหลายพื้นที่ เป็นเสมือนแหล่งรวมวัตถุดิบเพื่อผู้ประกอบการและผู้บริโภค

สำหรับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 31 ของแม็คโคร สาขาเชียงใหม่ ซุปเปอร์ไฮเวย์ ได้มีการปรับรูปลักษณ์นำจุดเด่นของสินค้าและบริการเข้ามาเสริมให้ตอบโจทย์ สร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า ด้วยพื้นที่จำหน่ายอาหารสดรูปแบบใหม่ที่ใหญ่ขึ้น มีสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 30,000 รายการ

อีกทั้งเพิ่มแนวคิดใหม่ให้กับสินค้ากลุ่มเบเกอรี่ และมีความหลากหลายยิ่งขึ้นในกลุ่มสินค้าอุปโภค (non-food) เพื่อรองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่

พร้อมปรับรูปแบบป้ายแสดงราคาสินค้าเป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์ (ESL) ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ และเข้าถึงสินค้าได้มากยิ่งขึ้น ด้วยการโปรโมทผ่านสื่อดิจิทัลภายในสาขา