ศุภาลัย ไอคอน สาทร มิกซ์ยูสลักซูรี 2 หมื่นล้านบาท เจาะสำนักงานเกรด A

112

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มองถึงการลงทุนในธุรกิจที่เพิ่มศักยภาพให้แก่บริษัทฯ โดยเฉพาะโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์บนทำเลศักยภาพสูง “ถนนสาทร” ย่านใจกลางธุรกิจหลักของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นแหล่งเชื่อมต่อการใช้ชีวิตของคนเมืองอย่างแท้จริง

โดยพัฒนา โครงการ “ศุภาลัย ไอคอน สาทร” Luxury Mixed – Use บนพื้นที่ดินเกือบ 8 ไร่ มูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท เป็นโครงการที่มีทั้งอาคารสำนักงานเกรด A พื้นที่ร้านค้า และอาคารชุดพักอาศัยลักซูรี

ทั้งนี้ โครงการคาดว่าจะแล้วเสร็จสมบูรณ์ประมาณต้นปี 2567 ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ พร้อมเปิดให้จับจองพื้นที่อาคารสำนักงานเกรด A และพื้นที่ร้านค้า

โดยร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท ไนท์แฟรงค์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านบริการและการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ เป็นตัวแทนจัดหาผู้เช่าพื้นที่อาคารสำนักงานและพื้นที่ร้านค้าทั้งหมดในโครงการศุภาลัย ไอคอน สาทร

สำหรับโครงการ “ศุภาลัย ไอคอน สาทร” เป็นโครงการแบบ Luxury Mixed-Use เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า MRT สถานีลุมพินี รถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี รถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง รถโดยสารด่วนพิเศษ BRT สถานีสาทร และสามารถเชื่อมต่อด่านขึ้นลงทางด่วน ด่านพระราม 4 ด่านขึ้นลงทางด่วนสาทร

แวดล้อมด้วยย่านธุรกิจการค้าที่สำคัญ สถาบันการศึกษาชั้นนำ อาทิ ธนาคารทิสโก้ (สำนักงานใหญ่) โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส สาทร โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน โรงพยาบาล BNH โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน โรงพยาบาลเซ็นหลุยส์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โรงแรมบันยันทรี และสวนลุมพินี

โดยอาคารสำนักงานเกรด A และพื้นที่ร้านค้า จำนวน 1 อาคาร ความสูง 14 ชั้น พื้นที่ประมาณ 24,063 ตารางเมตร นำเสนอภายใต้คอนเซ็ปท์ “Connect Every Moment to Success” รองรับการใช้ชีวิตช่วงเวลากลางวันของการทำงาน ด้วยพื้นที่สำนักงาน ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าองค์กรที่ต้องการสำนักงานที่กว้างขวางและหรูหรา

โดยมีการจัดวางผังสำนักงานให้ยืดหยุ่นเพื่อรองรับความต้องการในการประกอบธุรกิจทุกรูปแบบ

และมีพื้นที่ร้านค้าเชิงพาณิชย์ สำหรับธุรกิจร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำ คอฟฟี่ช็อป ร้านสะดวกซื้อ ซึ่งจะเป็นแหล่งรวมสำหรับการนัดพบปะสังสรรค์และช้อปปิ้ง บนถนนสาทร

อีกทั้งยังรองรับช่วงเวลากลางคืนของการพักผ่อนของผู้พักอาศัยคอนโดมิเนียมระดับลักซูรี เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยในโครงการ คนทำงานในอาคารสำนักงานต่างๆ และผู้ใช้บริการที่อยู่บริเวณใกล้เคียง