เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ แตกไลน์ธุรกิจลุยอาหารเสริม เจาะซิลเวอร์เอจ

326
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ตั้งบริษัทย่อย HealthScape รุกธุรกิจอาหารเสริม เจาะกลุ่ม Silver GEN คนวัย 50+ ตั้งเป้ารายได้ 50 ล้านบาท

วันที่ 18 เมษายน 2567 นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯ เป็นที่จดจำในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรี และผู้นำคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ ผ่านโรดแมพแผนธุรกิจ “Lifescape at a New Height” เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและศักยภาพการเติบโตธุรกิจรอบด้าน

โดยเป้าหมายสำคัญ คือ Diversify Revenue ปรับสัดส่วนประเภทของธุรกิจหลัก ควบคู่กับการพัฒนาและผลักดันในการสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจใหม่ ให้ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ได้แก่ TechScape และ HealthScape

ล่าสุด MJD เปิดตัวบริษัทใหม่ในเครือ คือ บริษัท เฮลท์สเคป (HealthScape) จำกัด เป็นธุรกิจด้าน Well-Being

เภสัชกรศรายุทธ ทัฬหิกรณ์ Business Unit Director บริษัท เฮลท์สเคป จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบองค์รวม (Holistic Health) ตามแนวทางศาสตร์ชะลอวัย

นำร่องด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แบรนด์แรก “MADE BY SILVER (เมด บาย ซิลเวอร์)” เจาะกลุ่มเป้าหมายคนที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป พร้อมตั้งเป้ายอดขายกว่า 50 ล้านบาท ภายในปลายปีนี้

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ :