ยูไนเต็ดฟูดส์ ทุ่ม 500 ล้านแตกไลน์แบรนด์น้ำแร่ ‘All Spring’

373

ยูไนเต็ดฟูดส์ บุกตลาดน้ำดื่มทุ่มงบ 500 ล้านบาท ขยายพอร์ตโฟลิโอแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ น้ำแร่ธรรมชาติ 100% ภายใต้แบรนด์ ออลสปริง เจาะตลาดน้ำแร่รับดีมานด์กลุ่มลูกค้ารักสุขภาพ รักษ์โลก

นางสาวอจลา สุทธิสัมพัทน์ รองประธานกรรมการ บริษัท ยูไนเต็ดฟูดส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดน้ำแร่ในปัจจุบัน มีมูลค่าประมาณ 4,000 ล้านบาท ขณะที่ยูไนเต็ดฟูดส์ และกลุ่มบริษัทในเครือเป็นผู้นำด้านขนมขบเคี้ยวมากว่า 50 ปี

โดยมีผลิตภัณฑ์ภายใต้หลากหลายแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น ขนมเวเฟอร์ตราเซียงไฮ, ข้าวโพดอบกรอบ ตราโตโร, เยลลี่ ตราโยโย, ช็อกโกแลต ตรายูไนเต็ด อัลมอนด์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ล่าสุด บริษัทได้ทุ่มงบกว่า 500 ล้านบาท ขยายพอร์ตโฟลิโอแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ น้ำแร่ธรรมชาติ 100% ภายใต้แบรนด์ ออลสปริง (All Spring) โดยใช้นวัตกรรม Tethered Cap ดีไซน์ฝาขวดรูปแบบใหม่เพื่อความยั่งยืน

สร้างทางเลือกใหม่ให้กลุ่มผู้บริโภคในตลาดน้ำดื่มบรรจุขวด ภายในคอนเซ็ปต์ “เปิด…ปิด ง่าย ฝาไม่หลุด” เพื่อลดขยะ รักษาสิ่งแวดล้อม

“อยากให้คนไทยทั่วประเทศได้เข้าถึงน้ำแร่ธรรมชาติที่มีรสชาติดี คุณภาพเทียบเท่าน้ำแร่ต่างประเทศ ในราคาที่จับต้องได้ เรามุ่งมั่นรังสรรค์นวัตกรรมที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ควบคู่ไปกับการคำนึงถึงสังคมด้านสิ่งแวดล้อม”

ทั้งนี้ ออลสปริง (All Spring) ในฐานะผู้เล่นใหม่ ได้วางเป้าหมายเพื่อเป็น Top 3 ของตลาด ด้วยกลยุทธ์แบบปากต่อปาก (Word of Mouth Marketing ) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ของดีต้องบอกต่อ” เพื่อให้ลูกค้าที่มีความประทับใจในคุณภาพ ได้บอกต่อ แชร์ แนะนำให้กับเพื่อนๆ และคนในครอบครัว

นอกจากนี้ เราเน้นเรื่องการกระจายสินค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศมีทั้งช่องทาง Traditional Trade ร้านค้าส่ง/ร้านค้าปลีก ด้วยหน่วยรถเงินสดกว่า 300 คัน และในช่องทาง Modern Trade รวมถึงช่องทางออนไลน์ชอปปิ้ง ควบคู่ไปกับการสื่อสารทางตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุมทุกสื่อ