CPN เปิด “เซ็นทรัล นครสวรรค์” 31 ม.ค. นี้ เปิด 10 ไฮไลต์ห้างใหม่

803
เซ็นทรัล นครสวรรค์

CPN ปักหมุดมิกซ์ยูสใหม่ “เซ็นทรัล นครสวรรค์” ปลุกมู้ดจับจ่ายภาคกลางตอนบน เปิด 10 ไฮไลต์เด็ด ก่อนเปิดบริการ 31 ม.ค. 67

วันที่ 12 มกราคม 2567 รายงานข่าวจาก บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา หรือ CPN เปิดเผยว่า เตรียมเปิดมิกซ์ยูสแห่งใหม่บริเวณภาคกลางตอนบน “เซ็นทรัล นครสวรรค์” ห้างแห่งที่ 40 ของเครือ ในวันที่ 31 มกราคม 2567 นี้

สำหรับเซ็นทรัล นครสวรรค์ มีขนาดใหญ่ 42 ไร่ ซึ่งคาดว่าจะเป๋นจุดดึงดูดให้นครสวรรค์เป็นเมืองท่องเที่ยวมากกว่าเป็นเมืองทางผ่าน

สำหรับ 10 ไฮไลต์ ‘เซ็นทรัล นครสวรรค์’ มีดังนี้

1. รวมแบรนด์ลิสต์มากที่สุดในภาคกลางตอนบน

ศูนย์การค้ามีพื้นที่กว่า 76,000 ตร.ม. รวมแบรนด์ต่าง ๆ กว่า 200 แบรนด์ดัง เช่น หมวดแฟชั่น Adidas, Birkenstock, Beautrium, Crocs, Cps-Chaps, Levi’s, Lyn, หมวดอาหาร Bonchon, Boost Juice, Gaga, Kansei Sushi, หมวดไอที I Studio, TG Fone, Shichida, Playsound,

2.มิกซ์ยูสโมเดลใหม่แห่งอนาคต นำเทรนด์ Sustainability ประกอบด้วย ศูนย์การค้าฯ, คอนเวนชั่นฮอลล์, โรงแรม, คอนโดมิเนียม, โรงพยาบาล และ Urban Park พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่

3.เซ็นทรัลดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ในคอนเซ็ปต์ใหม่และใหญ่ที่สุดในภาคกลางตอนบน Tops Market, Supersports, Power Buy, B2S และ OfficeMate

4. โดดเด่นด้วยต้นเจ้าธารา (ต้นจิกน้ำ) : ต้นไม้มงคลประจำศูนย์การค้าฯ ช่วยเสริมมงคลเรื่องเงินทอง

5. จาก Local Essence สู่การครีเอทดีไซน์ศูนย์ฯ : หยิบไอคอนิก ‘ปากน้ำโพ’ ที่มีแม่น้ำ 4 สายไหลมาบรรจบกัน ผสมผสานกับ ‘Thai-Chinese Culture’ เพื่อดีไซน์ Façade (ด้านหน้าอาคาร) และโครงหลังคา ให้เป็นสถาปัตยกรรมร่วมสมัย

6.ใจกลางเมือง : ด้วย Location ที่เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นใจกลางเมือง ล้อมรอบด้วยสถานที่ราชการ สถานศึกษา โรงพยาบาล และสถานที่สำคัญของจังหวัด จึงเป็น Transportation Hub ที่ครบครัน เดินทางสะดวก เข้า-ออกได้ถึง 5 ช่องทาง

7. สร้าง Awakening City ตลอดปี อัดแน่นด้วย Event และเทศกาลที่สร้าง New Experience ให้กับชาวนครสวรรค์และทุกคน เพื่อชู Local Essence ผสมผสาน Art & Cultural Co-Creation ของเมืองให้ก้าวสู่ระดับประเทศและระดับโลก พร้อมส่งเสริม Local Community อย่างยั่งยืน

8. 5 Mascots of Happiness : นครสวรรค์มีการแสดงเชิดสิงโตมากที่สุดถึง 5 สายพันธุ์ที่แรกและที่เดียวในไทย ตัวแทนของชาวจีนทั้ง 5 เชื้อชาติ ได้แก่ สิงโตกวางตุ้ง, สิงโตทองฮากกา, สิงโตฮกเกี้ยน, สิงโตแต้จิ๋ว และเสือไหหลำ

9. Check-In กับ Hidden Photo Spot : เอาใจสาย Content และ Instagrammable กับมุมถ่ายรูปสุดลับที่ไม่ลับ! ดึงกิมมิกนครสวรรค์ สร้างสรรค์และออกแบบลวดลายศิลปะบนฝาท่อ เพื่อรอให้ทุกคนมาเช็คอิน ทั้ง 5 ชิ้นงานทั่วศูนย์การค้าฯ

10. Grand Opening 12 วัน 12 ไฮไลต์ : ครั้งแรกกับการฉลองเปิดศูนย์การค้าฯ ต้อนรับปีมะโรงแห่งความมงคล จัดเต็ม 12 วัน 12 ไฮไลต์ ในคอนเซ็ปต์ “สวรรค์ 12 ชั้น 12 วันแห่งความสุข” พบกับ โชว์สุดตระการตาจากดารา-นักแสดงชื่อดัง, ขบวนโดรนเหนือน่านฟ้านครสวรรค์กว่า 500 ลำ และกิจกรรมไฮไลต์สุดพิเศษอีกมากมายที่พร้อมให้ทุกคนสัมผัส Sensational Experience แบบครบรส

สำหรับนครสวรรค์ ถือเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูง เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคกลางตอนบน มีการเติบโตของเมืองสูงและมีประชากรมากกว่า 1 ล้านคน ใน Catchment Area 6 จังหวัด ประกอบด้วย กลุ่มครอบครัวกำลังซื้อสูง ไลฟ์สไตล์แบบ Urban living