“ILM” ประเดิมซีซั่นตรุษจีน-วาเลนไทน์ปลุกกำลังซื้อ Q1

1013

“ILM” กางแผนปีมังกรปลุกกำลังซื้อทุก Seasonal ยิงยาวตลอดปี ประเดิมไตรมาสแรกของปีกับ 2 ซีซั่น “ตรุษจีน-วาเลนไทน์” ภายใต้แคมเปญ “SOFA & LIVING SALE” คัดไอเทมใหม่อัดโปรหั่นราคาสูงสุด 50% รับ Easy E-Receipt ช่วงโค้งสุดท้ายกระตุ้นการจับจ่าย

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (ILM) เปิดเผยว่า ปี 2567 นี้อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เตรียมแผน Seasonal Campaign เป็นกลยุทธ์หลักในการขับเคลื่อนธุรกิจโดยในไตรมาสแรกของนี้จะเน้นการสร้างประสบการณ์ช้อปให้แก่ลูกค้าด้วย “Lifestyle stylist” ด้วยกิจกรรม The Art of ‘LOVE’ Workshop

สำหรับสมาชิก JOY Card พร้อมกับสร้างบรรยากาศการช้อป ภายใต้แคมเปญ “SOFA & LIVING SALE” กับ Workshop flower arrangement & Workshop make a Candel อินเลิฟกับการจัดดอกไม้และการทำเทียนหอมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับลูกค้าสมาชิก

“เราพบว่าจากการจัดกิจกรรมปลายปีที่ผ่านมาได้รับความสนใจและการตอบรับจากลูกค้าอย่างดี สอดคล้องกับ Insight ผู้บริโภคปัจจุบันที่มีความภาคภูมิใจในการสร้างสรรค์ชิ้นงานและของขวัญชิ้นพิเศษด้วยตัวเอง เพื่อส่งต่อให้คนพิเศษในเทศกาลสำคัญ รวมถึงเป็นการต่อยอดประสบการณ์การช้อปและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง”

โดยงาน “SOFA & LIVING SALE” ปีนี้ได้รวม 2 เทศกาล ทั้ง “ตรุษจีน-วาเลนไทน์” ไว้ด้วยกัน โดยได้เนรมิตบรรยากาศภายใน สโตร์สีสันสดใส ภายใต้ธีมแห่งความรักและต้อนรับเทศกาลตรุษจีน เต็มอิ่มกับไอเทมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านมากมาย

สื่อความหมายที่ดีเป็นสิริมงคล เพื่อใช้ตกแต่งบ้านหรือเพื่อมอบเป็นของขวัญด้วยเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เช่น ชุดโต๊ะอาหาร, โซฟา และของตกแต่งบ้าน อาทิ รูปปั้นมังกร รูปปั้นม้า ชุดน้ำชาและชุดจานชาม รวมถึงกลุ่มอุปกรณ์ทำความสะอาดและจัดเก็บเพิ่มความเป็นระเบียบให้บ้าน พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม เมื่อช้อปสินค้ารับส่วนลดสูงสุด 50%

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถ ช้อปโดยขอรับใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ผ่านระบบ e-Tax Invoice & e-Receipt เพื่อนำไปลดหย่อนภาษีสูงสุด 50,000 บาท พร้อมรับคูปองส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท อีกด้วย

“เราได้รับกระแสตอบรับจากมาตรการ Easy E-Receipt อย่างดี และน่าจะมีลูกค้ามาช้อปเพิ่มขึ้นในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนวันที่ 15 ก.พ.นี้ เพราะดีมานด์การช้อปในไตรมาสแรกยังคงมีต่อเนื่องจากปีใหม่ ซึ่งหลายคนก็มีการจัดเก็บและตกแต่งบ้านต้อนรับเทศกาลตรุษจีน รวมถึงสร้างบรรยากาศบ้านรับวาเลนไทน์ให้อบอวลไปด้วยความรักสร้างสัมพันธ์ที่ดีให้กับสมาชิกในครอบครัว และแคมเปญ “SOFA & LIVING SALE” น่าจะดันยอดขายไตรมาสแรกให้เติบโตต่อเนื่อง”