ดัน ภูเก็ต ขึ้นแท่น World-class Sport Destination

309

ดีแคทลอน เปิด Experience Store กลางทำเลเศรษฐกิจ ปั้น “ภูเก็ต” เป็น สวรรค์ของคนรักกีฬา สร้าง Soft Power ท่องเที่ยวทางน้ำ เติมกำลังซื้อคนภูเก็ต – นักท่องเที่ยวต่างชาติ

นาย ดีเรน เชตติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีแคทลอน ประเทศไทย เปิดเผยว่า ภูเก็ตถือเป็น World-class Travel Destination ในด้านการท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและ ชาวต่างชาติ และเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูงในด้านต่างๆ ซึ่งสามารถรองรับความสนใจที่หลากหลายของ นักท่องเที่ยวทั่วโลก ดีแคทลอน เล็งเห็นถึงศักยภาพดังกล่าว และต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการเสริมศักยภาพ ให้ภูเก็ตก้าวขึ้นมาเป็น World-class Sport Destination ของคนทั่วโลก

เพื่อรองรับความสนใจในทุกประเภท กีฬา มีการส่งเสริมการเล่นกีฬาประเภทต่างๆ มีการจัดการแข่งขันกีฬาระดับโลกตลอดทั้งปี มีข้อได้เปรียบด้านภูมิศาสตร์ที่สามารถเป็นศูนย์กลางของกีฬาระดับโลกได้

ดีแคทลอน จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งใน การสร้างและผลักดันให้ภูเก็ตเป็น World-class Sport Destination ผ่านผลิตภัณฑ์กีฬาที่มีให้เลือก ครบครัน รวมถึงการให้คำแนะนำและความรู้เชิงลึกเกี่ยวกีฬาประเภทต่างๆ ตลอดจนเทคนิค การเล่นกีฬา ที่ช่วยส่งเสริมให้ทุกคนสามารถเข้าถึงและเล่นกีฬาได้อย่างสนุกสนานในรูปแบบของตนเอง

ด้วยการเปิดตัว ภูเก็ตสโตร์ โฉมใหม่ที่ขยาย พื้นที่ให้กว้างขวางขึ้น และปรับลุคของสโตร์ให้ทันสมัยตอบโจทย์คนรักกีฬาในภูเก็ต บนทำเลเศรษฐกิจหลักที่สามารถส่งเสริมสังคมด้านกีฬาของภูเก็ตให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยศักยภาพของภูเก็ตที่นอกเหนือจากจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกใฝ่ฝันที่จะมาเยือน ปัจจุบันภูเก็ตยังเป็นศูนย์กลางกีฬาระดับโลกอีกด้วย

การเปิดตัว ดีแคทลอน สาขาภูเก็ต จึงเป็นอีกหนึ่ง เฟืองจักรสำคัญในการขับเคลื่อนศักยภาพด้านกีฬาดังกล่าวอย่างเป็นรูปธรรม และ เป็นสาขาเดียวในภาคใต้ที่มีพื้นที่ครอบคลุมมากถึง 2,715 ตารางเมตร เป็นร้านค้าแบบ Experience store ที่มีอุปกรณ์กีฬาและเสื้อผ้าครอบคลุมถึง 60 ชนิดกีฬา มีสินค้ามากกว่า 5,000 โมเดลให้เลือกซื้อ

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-22.00 น. โดยเป็นศูนย์รวมอุปกรณ์กีฬาที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบในการออกกำลังกายรวมถึงนักเดินทางที่แวะเวียนมาเที่ยวภูเก็ต

และสิ่งที่ถือเป็น ไฮไลท์สำคัญ คือ ดีแคทลอน ภูเก็ต มี Playground และ Sport Class ต่างๆ ไว้คอย ให้บริการเป็นประจำโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งโซน Boxing, Fitness, CrossFit, Basketball และ Table tennis เพื่อสร้างให้พื้นที่แห่งนี้เป็นเสมือน Sport community ชุมชนของคนที่รักกีฬาและชื่นชอบในการออกกำลังกาย เพราะดีแคทลอนมุ่งมั่นที่จะทำให้ทำให้กีฬาเป็นเรื่องของทุกคน และทุกคนสามารถเข้าถึงกีฬาได้

“เราตั้งเป้าการเติบโตในปี 2567 ด้วยตัวเลข Double Growth หรือเติบโตเป็นสองเท่าจากอัตรา การเติบโตของปีที่ผ่านมา ด้วยกลยุทธ์การสร้งสรรค์แคมเปญพิเศษทั้งในระดับ Global Scale, Regional Scale และ Country-level Scale นอกจากนี้ ยังมีแผนเปิดตัว “ดีแคทลอน สโตร์” บนทำเลศักยภาพของคนรักกีฬาทั้งในพื้นที่ กทม. และต่างจังหวัด

โดย “ดีแคทลอน สโตร์” ในแต่ละพื้นที่ จะได้รับการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าและคนเล่นกีฬาในพื้นที่นั้นๆในแบบเฉพาะ และมุ่งเน้นการสร้าง ประสบการณ์การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อุปกรณ์กีฬาและบริการที่แตกต่างที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของ ดีแคทลอน ที่สำคัญในปีนี้ ดีแคทลอน มีแคมเปญสำคัญระดับโลกที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ อยากให้ทุกท่านติดตาม เมกกะแคมเปญของเราในปีนี้ด้วย