NEWS UPDATE • INSURANCE

เจนเนอราลี่ผุดบริการอยู่บ้านแต่ใกล้หมอ ปรึกษาโควิดฟรีผ่านไลน์ Generali Thailand

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ร่วมกับเทลาดอค ผู้ให้บริการเทเลเมดิซีน (Telemedicine) ออกบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอาการติดเชื้อโควิด-19 ฟรี สำหรับผู้ที่ต้องกักตัวหรือมีอาการ ผ่านไลน์ Generali Thailand  โดยลงทะเบียนรับสิทธิ์ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 มิ.ย. 63

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์  เปิดเผยว่าบริษัทร่วมกับบริษัทเทลาดอค(Teladoc Health) หนึ่งในผู้ให้บริการเทเลเมดิซีน (Telemedicine) หรือการปรึกษาแพทย์ทางไกล หรือออนไลน์ ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกาเปิดให้บริการสำหรับคนไทยที่มีอาการคล้ายติดเชื้อโควิด –19 ได้รับคำปรึกษาจากทีมแพทย์ของโรงพยาบาลชั้นนำได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย


สำหรับประชาชนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง หากสงสัยว่ามีอาการติดเชื้อโควิด-19 สามารถปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ หรือขอรับคำแนะนำเบื้องต้นได้ผ่าน Teladoc Health โดยลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านช่องทาง LINE Official "Generali Thailand" และลงทะเบียนตามขั้นตอนเพื่อนัดหมายและรอรับการติดต่อกลับจากทางทีมแพทย์ โดยเปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่ 13 พ.ค.-20 มิ.ย. 63 ในช่วงเวลา 9.00 น. – 17.00 น.

บริการนี้เจนเนอราลี่เปิดให้บริการสำหรับประชาชนทั่วไป ไม่เฉพาะแต่กับลูกค้าของเจนเนอราลี่เท่านั้น ช่วยลดความเสี่ยงจากการเดินทางไปโรงพยาบาล ซึ่งจะเป็นอีกหนทางที่จะช่วยลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 นี้ได้ และเชื่อมั่นว่าคนไทยจะสามารถผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน”