NEWS UPDATE • INSURANCE

“พริม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์” ตั้งเป้า 3 ปีเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ

“พริม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์” จับมือ “ทิสโก้อินชัวรันส์โซลูชั่น” คัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันภัย ผ่านแพลทฟอร์ม Open Architecture  ตั้งเป้าภายใน 3 ปีกวาดเบี้ยกว่า1,500 ล้านบาท และเตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์


นางจันทร์เพ็ญ หล่อวิมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พริม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัดหรือ “PRIM” ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อสร้างโอกาสการเติบโตในธุรกิจนายหน้าประกันภัยอย่างก้าวกระโดด  “PRIM” จึงได้สร้างอีกหนึ่ง New S-Curveให้แก่เครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ หรือ ORI ภายใต้แนวคิด ORIGIN NEXT LEVELและเติมเต็มอีกมิติหนึ่งของอีโคซิสเท็มในการใช้ชีวิตของผู้บริโภค โดยการขยายความร่วมมือกับบริษัททิสโก้อินชัวรันส์โซลูชั่นจำกัด ในเครือธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) นำเสนอโซลูชั่นเพื่อส่งมอบบริการประกันภัยที่ดีที่สุดให้ลูกค้าพร้อมเปิดตัว "น้องพริม" มาสคอตแสนรู้ครบเครื่องทุกเรื่องบริการประกันภัยตั้งเป้า3ปีได้เบี้ยประกันกว่า1,500 ล้านบาท พร้อมกวาดรายได้100ล้านบาท ก่อนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์

โดยความร่วมมือระหว่างพริมอินชัวร์รันส์โบรคเกอร์และทิสโก้อินชัวรันส์โซลูชั่นในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือสำคัญในการสร้างความมั่นใจและความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าออริจิ้นและบริษัทในเครือโดยทางทิสโก้อินชัวรันส์โซลูชั่นจะเข้ามาช่วยคัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันภัย ผ่านแพลทฟอร์ม Open Architecture ที่เปิดกว้างให้สามารถเลือกThe Best Protection จากบริษัทประกันภัยชั้นนำทั่วประเทศมานำเสนอให้กับลูกค้าได้แบบครบวงจรในจุดเดียว ทำให้บริการประกันภัยมีความหลากหลาย ครอบคลุม และคุ้มค่าในราคาที่เหมาะสม รวมถึงยังพัฒนาแพลทฟอร์มบริการหลังการขายเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้ารายย่อย หรือ Retailได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ทั้งนี้ ในเบื้องต้นสำหรับความร่วมมือระหว่างกันจะเริ่มจากธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัย โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยคอนโดมิเนียม ประกันภัยบ้าน ก่อนเป็นกลุ่มแรก จากนั้นจะขยายขอบเขตการให้บริการด้านประกันชีวิตเป็นลำดับถัดไปโดยพริม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จะเน้นเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าองค์กร (Corporate) ขณะที่ทิสโก้ อินชัวรันส์ โซลูชั่น จะเป็นแกนหลักช่วยดูแลกลุ่มลูกค้ารายย่อย

ขณะเดียวกัน บริษัทยังได้เปิดตัว “น้องพริม”(PRIM) มาสคอตผู้รู้ครบทุกบริการประกันภัยที่สะท้อนตัวตนความเป็นโบรคเกอร์ประกันภัยระดับแนวหน้าของบริษัทใน 4 KeyMessage หลักได้แก่ 1.Professionalมีความเป็นมืออาชีพในธุรกิจการเงิน-ประกันภัย ทำให้ผู้รับบริการเกิดความมั่นใจสูงสุด 2.Relationshipเข้าถึงได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ผู้รับบริการรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีเพื่อนที่รู้ใจอยู่ข้างๆ 3.Intelligentด้วยระบบการทำงานที่ทันสมัย ทำให้สามารถตอบทุกข้อสงสัยของผู้รับบริการได้อย่างรวดเร็ว 4.Modernพัฒนาระบบและอัพเดทให้ทันสมัยอยู่เสมอ เพื่อให้ผู้รับบริการไม่พลาดทุกข้อมูลข่าวสาร

นางจันทร์เพ็ญ กล่าวว่า การมีพันธมิตรที่แข็งแกร่งและตัวตนที่ชัดเจนจะเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนสำคัญให้บริษัทดำเนินงานได้ตามโรดแมปที่วางไว้ ดังนั้นคาดว่าภายใน 3 ปี บริษัทจะสามารถเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ได้ตามเป้าหมาย ด้วยยอดเบี้ยประกันกว่า 1,500 ล้านบาท และมีรายได้ประมาณ 100 ล้านบาท โดยผู้บริโภคสามารถขอรับคำแนะนำได้จากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญพร้อมประสานงานบริการหลังการขายให้ลูกค้าได้รับความสะดวกรวดเร็วผ่าน 3 ช่องทางหลักได้แก่ 1.Line Official : @Prim_Insure2.โทรศัพท์หมายเลข0-2633-6030ทุกวันเวลา 08:00-19:00 เว้นวันอาทิตย์ และ 3.email: prim_insure@tisco.co.th

สำหรับบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORIมีโครงสร้างธุรกิจหลากหลาย ประกอบด้วย 1.ธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย (Residential Development Business)พัฒนาคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรมาแล้ว 86โครงการ (ข้อมูล ณ สิ้นไตรมาส 3/2564)เช่น แบรนด์ พาร์ค ออริจิ้น (PARK ORIGIN) ดิ ออริจิ้น (The Origin) ไนท์บริดจ์ (KnightsBridge), นอตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill), เคนซิงตัน (Kensington) แฮมป์ตัน (Hampton) และ บริทาเนีย (BRITANIA) รวมมูลค่าโครงการกว่า 137,000ล้านบาท  2.ธุรกิจที่สร้างรายได้ต่อเนื่อง (Recurring Income Business)ภายใต้บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัดเช่น โรงแรม เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ อาคารสำนักงาน 3.ธุรกิจบริการ (Service Business)เช่น ธุรกิจการจัดการอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจตัวแทนซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ และยังมีวิสัยทัศน์ในการขยายประเภทธุรกิจใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร