PR NEWS

PR NEWS • PR NEWS

“อมาโด้” ผนึก “Tune Protect ประเทศไทย” จัดแคมเปญพิเศษ

 “อมาโด้” ร่วมกับ Tune Protect ประเทศไทย จัดแคมเปญใหญ่ “ซื้อสินค้าอมาโด้แถมความคุ้มครองประกันภัยโควิด-19” คุ้มครองภาวะโคม่า วงเงินความคุ้มครอง 100,000 บาท

นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ อมาโด้ (amado) เปิดเผยว่า “อมาโด้” ร่วมกับ “Tune Protect ประเทศไทย” จัดแคมเปญ “ซื้อสินค้าอมาโด้แถมความคุ้มครองประกันภัยโควิด-19” เมื่อลูกค้าสั่งซื้อสินค้าอมาโด้ครบตามเงื่อนไขผ่านทาง Amado Shopping ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองประกันภัยโควิด-19 จาก Tune Protect ประเทศไทย ฟรีทันที เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม 2564 ถึง 31 สิงหาคม 2564 หรือจนกว่าจะครบสิทธิ์  ผ่านช่องทางจำหน่าย Amado Shopping สุขทุกการสั่งซื้อ เท่านั้น

ด้านนายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือTune Protect ประเทศไทย เปิดเผยว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกที่ 3 ที่มีระดับการติดต่อง่ายและแพร่กระจายได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลกระทบต่อประชาชนคนไทยทั่วประเทศ  Tune Protect ประเทศไทย ในฐานะบริษัทประกันภัยชั้นนำ  มีความห่วงใยคนไทยท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 จึงร่วมกับอมาโด้ (amado) มอบประกันภัยโควิด-19 คุ้มครองภาวะโคม่า วงเงินความคุ้มครอง 100,000 บาท นาน 30 วัน ให้กับลูกค้าของอมาโด้ เพื่อเป็นการช่วยลดความเสี่ยงจากการแบกรับภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาและเพื่อให้คนไทยได้รับความคุ้มครองที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคนไทยจะผ่านพ้นวิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัย” 

“ทั้งนี้ Tune Protect จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าหลากหลายประเภท ทั้งกลุ่มลูกค้าองค์กร และลูกค้ารายย่อย คลอบคลุมตั้งแต่ประกันภัยการเดินทาง ประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ ประกันอัคคีภัย และประกันภัยทางทะเลและขนส่ง โดยบริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ตลอดจนมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการให้บริการประกันภัยแบบดิจิทัล ที่พร้อมเป็นพันธมิตรกับลูกค้าตลอดทุกช่วงของชีวิต”