ASW บุกตลาดบ้านลักซูรี เปิดตัว “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” มูลค่า 4.2 พันลบ.

520

นายกรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า ปี 2566 บริษัทฯ ได้นำแบรนด์ “ดิ ออเนอร์” บ้านเดี่ยวลักซูรี 3 ชั้น กลับมาทำตลาดอีกครั้ง ภายใต้แนวคิด Modern Luxury Timeless

โดยปักหมุดทำเลโยธินพัฒนา บนพื้นที่โครงการกว่า 23 ไร่ จำนวน 106 หลัง ประกอบด้วย แบบบ้าน 3 ขนาด ได้แก่ พื้นที่ใช้สอย 455 ตารางเมตรบนที่ดิน 60 ตารางวา, พื้นที่ใช้สอย 564 ตารางเมตรบนที่ดิน 75 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอย 710 ตารางเมตรบนที่ดิน 90 ตารางวา ราคาเริ่ม 40-60 ล้านบาท

ทั้งนี้ โครงการมีมูลค่ารวม 4,200 ล้านบาท จะสามารถเปิดให้ชมโครงการได้ช่วงปลายเดือนกรกฎาคม 2566 นี้

เพื่อเจาะลูกค้าเป้าหมาย คือ กลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ และกลุ่มเจ้าของกิจการที่ต้องการขยายครอบครัว รวมถึงกลุ่มเจ้าของกิจการที่ต้องการให้บุตรหลานมาอยู่อาศัยในย่านนี้ ซึ่งอยู่ใกล้สถานศึกษาชั้นนำบนทำเลโยธินพัฒนา อาทิ KIS International School, Shrewsbury International School Bangkok City Campus, NIVA American International School, Singapore International School of Bangkok เป็นต้น

 

สำหรับทำเลโยธินพัฒนา ใกล้ศูนย์กลางศูนย์การค้า อาทิ Central Festival East Ville, The Crystal Ekamai Ramindra , Chic Republic, CDC และ Phothalai Leisure Park ศูนย์สุขภาพที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย

อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับความเป็นเมืองในพื้นที่ CBD อย่าง พหลโยธิน-ลาดพร้าว พระรามเก้า-รามคำแหง และย่านใจกลางเมืองที่มีสีสันอย่างเอกมัยและทองหล่อ

นอกจากนี้ สำหรับทิศทางการพัฒนาบ้านแนวราบของบริษัทฯ วางเป้าหมายพัฒนาบ้านแนวราบให้ครอบคลุมทุกตลาดทุกเซกเมนต์

โดยหลังจากนี้บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวโครงการบ้านอีก 2 โครงการในครึ่งหลังปี 2566 ซึ่งบริษัทฯ คาดว่าจะช่วยเพิ่มพอร์ตรายได้บ้านแนวราบให้เติบโตเพิ่มขึ้นถึงกว่า 30%