บันยันกรุ๊ป x อุรัสยา ลุยเมืองคอน ปั้นวิลล่าหรู 15 หลัง ติดหาดสิชล

707

บันยันกรุ๊ป จับมือ อุรัสยา พร็อพเพอร์ตี้ ทำวิลล่าหรู ทำเลหาดสิชล นครศรีธรรมราช จำนวน 15 ยูนิต ขึ้นแท่น Branded Residences แห่งใหม่ ราคาขยับ 30% จากราคาพรีเซลเริ่มต้น 65 ล้านบาท

วันที่ 29 มีนาคม 2567 หลังจากก่อนหน้านี้ “อุรัสยา พร็อพเพอร์ตี้” ประกาศทำ วิลล่าริมหาดสิชล จ.นครศรีธรรมราช มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท เปิดพรีเซลด้วยราคา 65-85 ล้านบาท ในชื่อ อุรัสยา บีชฟร้อนท์ เรสซิเดนเซส (Urasaya Beachfront Residences)

ล่าสุด ได้ร่วมกับบันยันกรุ๊ป เครือเชนโรงแรมเบอร์ 5 ของโลก รีแบรนด์โครงการดังกล่าวเป็น “บันยันทรี เรสซิเดนซ์ สิชล” (Banyan Tree Residences Sichon) บุกเบิกการเป็น Branded Residences ระดับไฮเอนด์ด้วยกัน

นายเคพี โฮ ประธานกรรมการบริหาร บันยันทรี โฮลดิ้งส์ (Banyan Tree Holdings) เปิดเผยว่า หาดสิชล เป็นอัญมณีล้ำค่าของเมืองคอน ด้วยการติด 1 ใน 10 ชายหาดที่สวยที่สุดในไทย และมีความสงบ เหมาะแก่การอยู่อาศัย ประกอบกับอานิสงส์การเปิดสนามบินนานาชาตินครศรีธรรมราช ยิ่งผลักดันความสะดวกให้แก่ผู้บริโภค

“เราตั้งใจที่จะบุกเบิกทำเลใหม่ที่มีศักยภาพ ให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางการอยู่อาศัยระดับลักซูรี เสริมความแข็งแกร่งของเซ็กเมนต์ไฮเอนด์ หลังจากก่อนหน้านี้เราเคยทำในพื้นที่อื่น ๆ อาทิ เขาใหญ่ ภูเก็ต เป็นต้น”

อุรัสยา พร็อพเพอร์ตี้

นอกจากนี้ บันยันกรุ๊ป จะมีการเปิดให้การลงทุนกับโปรแกรมการเช่าระยะยาวแบบใหม่ของที่เรียกว่า Banyan Living ครั้งแรกในโครงนี้อีกด้วย

นายราวี ชานดราน (Ravi Chandran) กรรมการบริหาร อุรัสยา พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า การร่วมมือกับบันยันกรุ๊ป ยกระดับแบรนด์สู่การเป็น Branded Residences ซึ่งราคาวิลล่าจะขยับขึ้น 30% จากเดิมที่มีราคาพรีเซลเริ่มต้น 65-85 ล้านบาท

อุรัสยา พร็อพเพอร์ตี้

สำหรับ บันยันทรี เรสซิเดนซ์ สิชล จะมีทั้งหมด 15 ยูนิต แบ่งเป็น รูปแบบวิลล่าชั้นเดียว และวิลล่าสองชั้น สร้างขึ้นบนพื้นที่ริมชายหาด บนเนื้อที่ 15.5 ไร่ (ประมาณ 2.5 เฮกตาร์) ใช้เวลาขับรถเพียง 35 นาทีจากสนามบินนานาชาตินครศรีธรรมราชแห่งใหม่

โดยผู้พักอาศัยทุกคนจะได้รับเอกสิทธิ์เหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็นบริการผู้ช่วยส่วนตัว การใช้เรือส่วนตัว คลับเฮาส์ระดับ 5 ดาว ที่มีสระว่ายน้ำริมทะเล ฟิตเนสที่ทันสมัย สปาในบรรยากาศผ่อนคลาย ร้านอาหารที่นำเสนออาหารซิกเนเจอร์ และบาร์ริมชายหาด