ศุภาลัย เปิดตัว “บ้านรักษ์โลก” ปักหมุดโซนรังสิต-ลำลูกกา ติดโซลาร์ให้ทุกหลัง

452

ศุภาลัย ประเดิมโครงการแรกปี 2567 ส่ง “ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ วงแหวน-ลำลูกกา” ที่แรกในโซนรังสิต ซื้อบ้านทุกหลังติดตั้งโซลาร์-EV Charger ให้หมด เคาะราคา 6.99 ล้านบาท พรีเซล 13-14 ม.ค. นี้

วันที่ 10 มกราคม 2567 นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขายแนวราบ บมจ.ศุภาลัย เปิดเผยว่า ขณะนี้อินไซด์ผู้บริโภครักษ์โลกมีแนวโน้มสูงขึ้น โดยคนรุ่นใหม่มีการกำหนดการซื้อบ้านจัดสรรนอกเหนือเรื่องทำเล ราคา แบรนด์ และให้ความสำคัญกับบ้านที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัว “ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ วงแหวน-ลำลูกกา” โครงการแรกโซนรังสิต-ลำลูกกา ที่มีการติดตั้งระบบ “Solar Cell” พร้อมกับตัวบ้านให้กับลูกค้า มีการก่อสร้างและเลือกใช้วัสดุแบบรักษ์โลกเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้ มีแนวโน้มที่บ้านประหยัดพลังงาน จะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถช่วยลดค่าไฟ เฉลี่ยต่อเดือนประหยัดไปได้ถึง 60% ขึ้นอยู่กับรูปแบบการใช้งานของแต่ละครอบครัว อีกทั้งยังเป็นการลงทุนกับพลังงานสะอาดในระยะยาวที่คุ้มค่าในอนาคตอีกด้วย

สำหรับ ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ วงแหวน-ลำลูกกา เป็นบ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น บนพื้นที่ 44 ไร่ จำนวน 156 แปลง มูลค่าโครงการกว่า 1,700 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 190-330 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท เปิด Pre-Sales 13-14 มกราคม 2567

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง